Dịp lễ 2-9: Các siêu thị thực hiện nhiều chương trình khuyến mại

Cập nhật: 02-09-2015 | 08:56:38

Nếu như những năm trước, kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 được xem là cơ hội mua sắm, tăng doanh số bán hàng thì năm nay, ngày 2-9 rơi vào giữa tuần, lại được nghỉ lễ chỉ 1 ngày nên các nhà bán lẻ không kỳ vọng khách hàng sẽ tăng đột biến. Tuy vậy, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ hy vọng sẽ thu hút khách mua sắm nhờ các chương trình khuyến mại đang được triển khai như mua 1 tặng 1, đổi sản phẩm cũ sở hữu sản phẩm mới, mua càng nhiều giá càng rẻ…

Đại diện các trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn Bình Dương cho biết, dự kiến lượng khách mua sắm dịp 2-9 năm nay sẽ tăng khoảng 30% so với ngày này năm trước, do chỉ nghỉ 1 ngày nên người dân sẽ tranh thủ đi mua sắm. Bà Trần Thị Hồng Quyên, Phó Giám đốc Co.opmart Bình Dương 2 (TP.Thủ Dầu Một) cho biết, nhiều mặt hàng khuyến mại đang được Co.opmart giảm giá mạnh từ nay đến hết ngày 20- 9. Hy vọng, lượng khách mua sắm và doanh số sẽ tăng mạnh hơn các tháng trước nhờ vào chương trình khuyến mại.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên