Dịp lễ quốc khánh 2-9: Tour nội hút khách

Cập nhật: 28-08-2017 | 08:26:00

Không thay đổi giá tour, bảo đảm chất lượng phục vụ và nhiều tour nghỉ dưỡng ngắn ngày hấp dẫn đã được các công ty lữ hành giới thiệu đến du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay.

 Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay kéo dài 3 ngày, các công ty lữ hành trong nước đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khiến thị trường du lịch trở nên sôi động. Khảo sát cho thấy, giá tour du lịch dịp lễ 2-9 nhìn chung không tăng so với giá tour thông thường đang mở bán dịp hè, thậm chí có những tour giá còn giảm 5 - 10% so với giá tour hè. Đặc biệt, các tour du lịch ngắn ngày - giá tốt đang được đông đảo du khách lựa chọn.

Khách hàng lựa chọn tour tại Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Bình Dương. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Theo đại diện các công ty lữ hành, dịp lễ 2-9 năm nay du khách ưu tiên chọn các tour trong nước, đặc biệt là tour đi đồng bằng sông Cửu Long. Cụ thể như tour Mỹ Tho - Thới Sơn - Bến Tre - Cần Thơ, khách sạn 4 sao, giá 1.790.000 đồng (2 ngày); Long An - Tiền Giang - Bến Tre - viếng 10 cảnh chùa (1 ngày), giá 299.000 đồng/người. Các tour biển, đảo (3 ngày) cũng rất thu hút khách, như: Phan Thiết - Công viên tượng cát Forgotten Land, giá 2.790.000 đồng; Ninh Chữ - Đảo tôm hùm Bình Hưng, tour siêu tiết kiệm, giá 2.790.000 đồng; Phú Quốc - Resost 3 sao, giá 4.390.000 đồng/người. Các tour miền Trung như Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An (3 ngày), giá 5.990.000 đồng/người...

Đối với các tour du lịch nước ngoài, tour đi Đông Nam Á được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá phù hợp, lịch trình ngắn ngày và nhiều sản phẩm để lựa chọn. Các tour thu hút đông khách hàng có thể kể đến như Thái Lan 5 ngày (giá từ 7,3 triệu đồng/người), Malaysia 4 ngày (6 triệu đồng/người), Singapore - Malaysia hoặc Malaysia - Singapore 6 ngày (giá 12,7 triệu đồng/người)..., khởi hành liên tục từ 31-8 đến 2-9. Đặc biệt, tour Singapore 3 ngày (giá từ 7 triệu đồng/người) du khách sẽ được tặng vé vào cổng khu công viên giải trí Universal Studios. Riêng những tour liên kết kích cầu với các hãng hàng không để giảm giá sâu từ 25 - 35% luôn trong tình trạng “cháy” tour.

Ông Phạm Phú Thy, Giám đốc Vietravel - Chi nhánh Bình Dương cho biết, công ty đã sớm triển khai chùm tour lễ 2-9 với những chương trình đặc sắc, bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tâm; đặc biệt chính sách giá tour không thay đổi so với ngày thường. Dự kiến, trong dịp này công ty phục vụ gần 20.000 du khách trong và ngoài nước (tăng hơn 10% so với cùng thời điểm năm 2016).

Tại Saigontourist, ngay từ cuối tháng 7, các đường tour trong nước đã “nóng” lên với số lượng đặt chỗ tăng từng ngày. Nguyên nhân là nhờ giá tour vẫn giữ mức như ngày thường, dịch vụ khách sạn/resort từ 3 - 5 sao nhưng còn được cộng thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Riêng tại Bình Dương, các điểm du lịch như: Khu du lịch Thủy Châu (phường Bình Thắng, TX.Dĩ An), Khu du lịch Đại Nam (TP.Thủ Dầu Một), Khu du lịch Xanh Dìn Ký (TX.Thuận An)... cũng hứa hẹn thu hút nhiều du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí dịp lễ 2-9 sắp tới.

Nhờ chuẩn bị sớm và đàm phán tốt với đối tác, đặc biệt là tranh thủ mua vé máy bay giá rẻ nên giá tour của nhiều đơn vị đưa ra trong dịp lễ 2-9 năm nay hết sức cạnh tranh. Đến thời điểm này, nhiều tour kích cầu giảm giá sâu đã “cháy hàng”, những đơn vị làm ăn uy tín hoàn toàn tự tin đón nhiều khách trong dịp này.

 Theo khuyến cáo của các chuyên gia, hiện nay có nhiều công ty lữ hành được thành lập; một số công ty không có giấy phép hoạt động hoặc những công ty du lịch “ma”, gây bất an và thiệt hại cho khách hàng. Do đó, khách hàng nên lựa chọn các công ty có thương hiệu, uy tín, thỏa thuận trước về dịch vụ, quyền lợi để có được những hành trình thoải mái nhất. Đây cũng là cách để tự bảo vệ mình, tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

 

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1803
Quay lên trên