Đoàn cán bộ Tỉnh ủy Nghệ An đến tìm hiểu công tác thu hút đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 05-08-2013 | 00:00:00

Chiều qua (4-8), Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An do đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An làm trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc tại Bình Dương nhằm tìm hiểu kinh nghiệm phát triển các khu công nghiệp (KCN) và hoạt động thu hút đầu tư. Đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã tiếp đoàn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo với đoàn công tác của tỉnh Nghệ An về một số đặc điểm, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương; đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác quy hoạch, phát triển các KCN cũng như việc tạo môi trường và thu hút đầu tư của Bình Dương trong thời gian qua.

Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã chia sẻ những kinh nghiệm quý của tỉnh trong quá trình phát triển công nghiệp, đồng thời mong muốn Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành liên quan của Bình Dương tiếp tục giúp đỡ Nghệ An trong việc mời gọi, thu hút các dự án đầu tư vào các KCN trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An cũng đã giới thiệu một số chủ trương, chính sách, tiềm năng, lợi thế của tỉnh Nghệ An, qua đó mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Dương và các cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh thông tin rộng rãi để các doanh nghiệp biết thêm về Nghệ An nói chung và môi trường đầu tư của Nghệ An nói riêng.

TRÍ DŨNG - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên