Đoàn cơ sở Sở Y tế: Mở lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Cập nhật: 11-08-2019 | 17:34:59

Học viên tham gia lớp tập huấn trình bày về một tình huống liên quan đến phong cách, thái độ phục vụ thường gặp trong quá trình làm việc

(BDO) Ngày 10-8, Đoàn cơ sở Sở Y tế phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Lớp tập huấn thu hút 60 đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Y tế và nhân viên các đơn vị y tế tham gia.

Tham dự lớp tập huấn, học viên được phổ biến các nội dung: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế với đồng nghiệp. Tại lớp tập huấn, các học viên cùng nhau trao đổi, thảo luận về các chủ đề trên thông qua những tình huống thường gặp trong quá trình công tác tại các cơ sở y tế.

Đây là một trong những hoạt động nhằm góp phần thay đổi thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên