Đoàn công tác tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng và nhân dân trên đảo Nam Du

Cập nhật: 19-01-2024 | 15:59:03

(BDO) Ngày 19-1, tiếp tục hành trình thăm, chúc tết quân và dân các đảo Tây Nam, do Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 5 tổ chức, đoàn đại biểu các tỉnh, thành phố phía Nam, doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo chí đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng và nhân dân trên đảo Nam Du.

Tham gia đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải Quân có đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương, do Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn.


Đại tá Nguyễn Hoàng Minh gửi lời hỏi thăm và chúc một năm mới an lành, hạnh phúc đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Nam Du


Đại diện đoàn công tác tỉnh Bình Dương tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng và nhân dân trên đảo Nam Du

Nhân dịp tết đến xuân về, thay mặt đoàn công tác tỉnh, Đại tá Nguyễn Hoàng Minh đã gửi lời hỏi thăm ân cần, tặng quà và chúc một năm mới an lành, hạnh phúc đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Nam Du.

Quần đảo Nam Du thuộc huyện Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang), gồm 21 hòn đảo lớn, nhỏ; trong đó 11 đảo có cư dân sinh sống với 2 đơn vị hành chính cấp xã là xã An Sơn và xã Nam Du. 


Gói bánh chưng, bánh tét, vui tết sớm với cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 600


Đoàn công tác tỉnh chụp hình lưu niệm tại công trình bể chứa nước do tỉnh Bình Dương tặng

Trên 2 xã này có hơn 1.100 hộ dân, với hơn 4.100 nhân khẩu. Cùng với cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của địa phương, trên đảo có Trạm ra đa 600 (Trung đoàn 551, Vùng 5 Hải quân); Đồn Biên phòng 742 (Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang) và Trạm Hải đăng Nam Du (Bộ Giao thông vận tải).

Thu Thảo - Tiến Dương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên