Đoàn công tác Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 12-06-2020 | 17:13:48

(BDO) Chiều 12-6, Đoàn công tác Ủy ban An toàn giao thông (UBATGT) Quốc gia do ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban ATGT tỉnh về nội dung của Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em năm 2020. Ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó Trưởng ban ATGT tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, trong năm qua, Ban ATGT tỉnh đã phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo thống kê số lượng học sinh lớp 1 trên địa bàn tỉnh để cung cấp cho UBATGT Quốc gia. Qua đó, đã phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam tổ chức tiếp nhận và cấp phát hơn 52.000 MBH cho học sinh lớp 1 trên toàn địa bàn. Đã có 157/157 trường học tiếp nhận số MBH trên để tổ chức trao tặng cho học sinh lớp 1 trong ngày lễ khai giảng năm học 2019-2020…

Phát biểu tại buổi làm việc, ôngKhuất Việt Hùng đánh giá cao nỗ lực của Ban ATGT tỉnh trong việc phối hợp thực hiện tổ chức chương trình trao tặng MBH. Thời gian tới, UBATGT Quốc gia sẽ tiếp tục tổ chức khảo sát về tỷ lệ học sinh đội MBH trên địa bàn tỉnh nhằm thu thập thông tin, số liệu để có thể đánh giá chính xác những hiệu quả thực tế từ chương trình mang lại trong việc bảo đảm ATGT cho học sinh tiểu học đến trường…

Được biết, trong năm học 2020-2021, UBATGT Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam tổ chức trao tặng hơn 1,9 triệu MBH cho học sinh lớp 1 trên phạm vi toàn quốc.

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên