Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ đảo Hòn Đốc

Cập nhật: 20-01-2024 | 17:13:31

(BDO) Ngày 20-1, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương do Đại tá Nguyễn Hoàng Minh,  Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đảo Hòn Đốc (TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang). 


Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Hòn Đốc

Đây cũng là điểm đến cuối cùng trong hành trình thăm, động viên, chúc tết cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 do Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức. 


Đoàn công tác tỉnh Bình Dương tặng quà cho chiến sĩ Dương Thái Tuấn (thường trú TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang học tập tại Trạm Rađa 625.

Tại nơi đến, Đại tá Nguyễn  Hoàng Minh đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới; chúc cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc. Đại tá Nguyễn  Hoàng Minh bày tỏ tin tưởng, với sự quan tâm của hậu phương, cán bộ, chiến sĩ chắc tay súng, vững tay lái, bảo vệ biển, đảo để nhân dân an tâm vui xuân đón tết. 


Đoàn công tác tỉnh Bình Dương chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc chủ quyền được dựng tại đảo từ năm 1958. Đây là bằng chứng lịch sử khẳng định chủ quyền quốc gia và biên giới biển, đảo Tổ quốc.

Đảo Hòn Đốc là hòn đảo lớn nhất trong 16 đảo nằm trong quần đảo Hải Tặc. Xã đảo Tiên Hải có hơn 480 hộ sinh sống với hơn 1.900 nhân khẩu. 

Thu Thảo - Tiến Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên