TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt gia đình chiến sĩ dân quân thường trực Xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 20-01-2024 | 13:27:48

(BDO) Tối 19-1, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình họp mặt gia đình chiến sĩ dân quân thường trực (DQTT) Xuân Giáp Thìn 2024 nhằm tạo không khí đoàn kết, phấn khởi chuẩn bị đón mừng năm mới. 

Tham dự có bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.


Bà Võ Thị Bạch Yến tặng quà cho các gia đình chiến sĩ DQTT


Bà Nguyễn Thu Cúc tặng quà cho các gia đình chiến sĩ DQTT

Tại chương trình, các gia đình chiến sĩ đã được thông tin về tình hình hoạt động, sinh hoạt hàng ngày của con em đang thực hiện nghĩa vụ DQTT và kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của Ban CHQS thành phố. Các gia đình cũng trao đổi những tâm tư nguyện vọng với lãnh đạo thành phố; động viên con em hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện chức trách, nghĩa vụ của công dân đối với quê hương, đất nước.


Các gia đình DQTT tham dự buổi họp mặt


Các gia đình DQTT chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một

Nhân dịp tết đến xuân về, lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi, chúc sức khỏe, gửi đến các gia đình lời chúc tốt đẹp, thành công trong năm mới; đồng thời trao tặng 41 phần quà cho các gia đình chiến sĩ DQTT.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên