Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm và làm việc tại tỉnh Chămpasắc (CHDCND Lào)

Cập nhật: 22-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 21-11, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do đồng chí Vũ Minh Sang Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc tại tỉnh Chămpasắc, CHDCND Lào.

Theo kế hoạch chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn sẽ làm việc với Ủy ban Chính quyền tỉnh Chămpasắc, đánh giá hoạt động đối ngoại hợp tác giữa 2 địa phương nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam và 35 năm thực hiện Hiệp ước hữu nghị hợp tác Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam, tổng kết đánh giá hoạt động hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Chămpasắc trong năm 2012, thảo luận vạch ra lộ trình hợp tác trong năm 2013. Ngoài ra, đoàn cũng sẽ đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Cao su Dầu Tiếng Việt - Lào, tham quan các cơ sở kinh tế điển hình của tỉnh Chămpasắc và các hoạt động giao lưu văn hóa với tỉnh bạn.

H.Nhân - Q.Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=244
Quay lên trên