Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật: 23-10-2021 | 09:13:11

Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chủ đề “Võ Nguyên Giáp - Đại tướng của nhân dân”.

Cuộc thi thu hút 100% cán bộ, đoàn viên trong toàn lực lượng vũtrang (LLVT) tỉnh tham gia dưới hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến và viết bài cảm nhận với nội dung: Tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp; những cống hiến to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân; phẩm chất đạo đức cao quý của Đại tướng; thể hiện tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp; học tập tấm gương đạo đức cách mạng của Đại tướng.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, các thí sinh dựthi có sự đầu tư sâu sắc về nội dung và hình thức trong từng tác phẩm dự thi. Tiêu biểu trong cuộc thi có Chi đoàn Quân sự TP.Dĩ An, Chi đoàn Quân sự TP.Thủ Dầu Một, Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu... Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Qua cuộc thi nhằm tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn, đặc biệt xuất sắc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp; khơi dậy niềm tự hào, thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ LLVT tỉnh đối với Đại tướng. Từ đó, góp phần bồi đắp lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc; khích lệ học tập tấm gương đạo đức cách mạng của Đại tướng và các bậc tiền bối cách mạng trong thanh niên LLVT tỉnh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên