Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương: Khởi động Mùa hè tình nguyện tại đảo Phú Quý – Bình Thuận

Cập nhật: 13-07-2016 | 15:02:12

(BDO) Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, lập thành tích chào mừng 55 năm ngày thành lập Lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20.7.1962 – 20.7.2016) và cuộc vận động Vì Biển Đảo Quê Hương…Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương vừa kết hợp thực hiện công trình thanh niên với các chương trình Về nguồn – Mùa hè tình nguyện tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Tham gia đoàn có đại diện Đảng Ủy – Ban giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương, Cấp ủy – đại diện Đoàn Thanh niên cơ sở trực thuộc Phòng Cảnh sát PC&CC các huyện thị thành phố trong tỉnh. Đoàn đã đến dâng hương tại Tượng đài Liệt sĩ đảo Phú Quý, nghe đại diện Đoàn Thanh niên huyện Phú Quý giới thiệu truyền thống cách mạng và những tấm gương anh dũng trong xây dựng và bảo vệ biển đão quê hương. Tại đây Đoàn đã thực hiện Công trình Thanh niên góp phần làm đẹp bộ mặt huyện đảo: đặt 65 bộ ghế đá, 5 thùng rác công cộng xung quanh tượng đài và các trục đường chính trên đảo và trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.


Đại diện Đảng ủy – Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương cùng lực lượng Đoàn viên thanh niên tặng học bổng, thực hiện công trình thanh niên tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận

Anh Phạm Hữu Lực, Bí thư Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh cho biết: Chuyến đi đã góp phần quan trọng trong việc giáo dục truyền thống cách mạng trong Đoàn Viên Thanh Niên, khơi dây tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là tỉnh yêu biển đảo quê hương. Đây là động lực quan trọng để Đoàn Thanh Niên phát huy tinh thần xung kích, sẳn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=475
Quay lên trên