Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Thị đoàn Tân Uyên: Tổ chức chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên

Cập nhật: 14-03-2020 | 07:05:27

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp thực hiện chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên thiết thực và ý nghĩa.

Theo đó, tại xã Thạnh Hội và xã Bạch Đằng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông đường thủy, phát tờ rơi, tuyên truyền cho chủ phương tiện và khách qua sông những quy định của pháp luật về giao thông đường thủy nội địa, tặng 20 áo phao cho các chủ phương tiện, góp phần bảo đảm an toàn cho người dân khi tham gia giao thông; đồng thời tuyên truyền đến người dân, công nhân lao động về tình hình và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Tại Di tích đồi Gò Rùa (ấp Nhựt Thạnh, xã Thạnh Hội), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Thị đoàn Tân Uyên dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng các anh hùng, liệt sĩ và trao bảng tượng trưng tặng công trình thanh niên thắp sáng đường quê và khu vui chơi thiếu nhi cho Xã đoàn Thạnh Hội. 2 đơn vị cũng đã thực hiện công trình lát gạch và gắn đèn chiếu sáng lối lên Khu di tích đồi Gò Rùa; làm vệ sinh, quét vôi gốc cây dầu ven tuyến đường thanh niên tự quản Thạnh Hội 10; gắn cờ phướn chào mừng Đại hội Đảng các cấp trên cầu Thạnh Hội; thăm hỏi, nấu ăn, giúp việc nhà và trao tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đính ở ấp Tân Hội.

Ở xã Bạch Đằng, 2 đơn vị thực hiện công trình “Tuyến đường hoa thanh niên” làm vệ sinh, thu gom rác thải trên tuyến đường từ cầu Bạch Đằng đến UBND xã và trồng 200 cây hoa chuông vàng; thăm tặng quà cho gia đình đảng viên 60 năm tuổi Đảng và cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện” giải quyết thủ tục hành chính cho người dân; bê tông hóa tuyến đường nông thôn; tổ chức hội nghị tuyên truyền cho 100 thanh niên và người dân về Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng, chống ma túy.

Các hoạt động này đã thể hiện vai trò của thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên