Để có thể làm việc với một cơ thể khỏe mạnh và sắc đẹp bền vững nhất là vào giai đoạn bận rộn cuối năm, nhiều chị em phụ nữ đã chia sẻ cho nhau bí quyết tiện lợi với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi.
Trong năm 2013, ĐUKDN đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở Đảng thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và chuyên môn. Cụ thể đã thành lập thêm 5 tổ chức Đảng trong DN ngoài khu vực Nhà nước, kết nạp thêm 236 đảng viên (ĐV), vượt 18% so với chỉ tiêu đề ra, trong đó có 54 ĐV trong DN ngoài khu vực Nhà nước. Tính đến nay, Đảng bộ Khối DN có 73 tổ chức cơ sở Đảng với 2.936 ĐV.
Trong thời gian qua, cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh (SXKD), chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên (CB,CNV). Đặc biệt, trong dịp lễ, tết hàng năm, công ty luôn là doanh nghiệp (DN) Đảng điển hình trong việc chăm lo các chính sách cho người lao động (NLĐ).
Năm 2013, Công ty TNHH MTV VL&XD (M&C) Bình Dương đã đạt thành quả vượt trội trong điều kiện vô cùng khó khăn với doanh thu 805,4 tỷ đồng, đạt 108% so kế hoạch, tăng 10% so năm 2012; tổng lợi nhuận 217,8 tỷ đồng, đạt 132% so kế hoạch, tăng 1,8%. Đặc biệt, công ty đã nộp ngân sách 116,5 tỷ đồng, đạt 152% so kế hoạch, tăng 69%. Công ty “vượt bão” thành công là nhờ sự đồng thuận cao giữa người sử dụng lao động và người lao động (NLĐ).
Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đến Khu Du lịch Văn hóa (KDLVH) Suối Tiên (Q.9, TP.HCM) chúng tôi ghi nhận được sự đổi mới toàn diện tại khu du lịch này. Hàng ngàn công nhân đang hối hả làm việc với tinh thần phấn khởi để hoàn thành những hạng mục công trình công nghệ giải trí hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á kịp phục vụ khách tham quan trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đang cận kề…
Có người cho là “liều mạng” khi ông Nguyễn Quang Vũ, Giám đốc Công ty TNHH Nam Bình, chủ nhân nhãn hàng giày thể thao Prowin quyết tâm đi theo hướng sản xuất giày gắn với thương hiệu riêng trong bối cảnh những nhãn hàng giày thể thao trong nước dần bị triệt tiêu và đa số các doanh nghiệp (DN) thì lại chủ yếu sản xuất giày gia công theo đơn hàng của các đối tác nước ngoài. Vậy nhưng, với cách nghĩ, cách làm “khác người”, sau 3 năm nhãn hàng giày thể thao Prowin do ông gây dựng đã và đang tìm được chỗ đứng trên thị trường trong nước và có mặt ở các thị trường nước ngoài…