Đội bóng Cựu cầu thủ Việt Nam và những người bạn dự Giải Cựu cầu thủ Đông Nam Á

Cập nhật: 17-11-2023 | 08:41:20

Từ ngày 23 đến 26-11, Đội bóng đá Cựu cầu thủ Việt Nam và những người bạn (CCTVN&NNB) tham dự Giải Cựu cầu thủ Đông Nam Á tại Thái Lan. Giải đấu quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá của khu vực đến từ các đội Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào.


Đội Cựu cầu thủ Việt Nam và những người bạn quyết tâm giành chức vô địch ngay trên đất Thái Lan

Theo kết quả bốc thăm, CCTVN&NNB nằm chung bảng B với Thái Lan B và Lào. Trận đấu đầu tiên của đội là cuộc chạm trán với kỳ phùng địch thủ Thái Lan B vào lúc 16 giờ chiều 23-11. Đáng chú ý, tất cả các trận đấu ở giải này đều được tổ chức trên sân vận động quốc gia Rajamangala của Thái Lan.

Tại giải đấu năm nay, Đội CCTVN&NNB mang sang đất Thái lực lượng cầu thủ khá hùng hậu gồm những cái tên chất lượng, như: Trương Văn Khanh, Lê Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Lê Công Quốc, Đào Văn Phong, Phạm Hoàng Đức (Khánh Hòa), Dương Văn Tèo, Trần Quốc Trung (An Giang)…

Theo chia sẻ của ông Trần Phúc Thảo, HLV trưởng Đội CCTVN&NNB, đội đặt mục tiêu giành chức vô địch của giải đấu trên đất Thái Lan ngay trong lần đầu giải đấu được tổ chức.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên