Hải quan Bình Bương:

Đổi mới phương thức đối thoại với doanh nghiệp

Cập nhật: 11-05-2017 | 16:26:03

Tại buổi tập huấn cho 12 chủ doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương vừa qua, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương cho biết, kể từ khi ký kết bản ghi nhớ phối hợp, Cục Hải quan và Chi hội DN Nhật Bản tại Bình Dương đã phối hợp tổ chức nhiều hội nghị đối thoại nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho DN Nhật Bản. Tại hội nghị lần này, Cục Hải quan cùng chi hội đổi mới phương thức đối thoại, theo đó tập trung vào tập huấn, đào tạo giúp chủ DN nắm bắt, am hiểu các quy định, chính sách pháp luật có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.

Theo lãnh đạo Cục Hải quan, trong năm 2017 đơn vị sẽ phối hợp cùng Chi hội DN Nhật Bản tại Bình Dương tổ chức khoảng 6 hội nghị tập huấn, trung bình mỗi hội nghị có 10 DN tham gia. Với số lượng DN tham gia này, việc tương tác giữa hải quan và DN được dễ dàng hơn, giúp DN thông hiểu, nắm bắt hiệu quả các nội dung cơ quan hải quan truyền tải; nội dung nào chưa hiểu, chủ DN có thể phản hồi ngay để được hướng dẫn, giải thích cặn kẽ.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên