Đối thoại giữa lãnh đạo TP.TDM với cán bộ Hội LHPN xã, phường

Cập nhật: 14-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-5, Hội LHPN TP.TDM (Bình Dương) đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Thành ủy TDM, Hội LHPN tỉnh với cán bộ chuyên trách Hội LHPN xã, phường.

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ chuyên trách Hội LHPN các xã, phường đã đề xuất, kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến công tác hội. Cụ thể, hiện nay có nhiều báo cáo, biểu mẫu gây áp lực lớn cho cán bộ phụ nữ, nhất là các chị chi hội trưởng; chế độ 300.000 đồng/tháng dành cho mỗi chi hội trưởng là quá thấp, thành phố cần có chính sách hỗ trợ thêm; chỉ tiêu vận động phụ nữ tham gia phong trào hội quá cao, dẫn đến số liệu ảo; các hoạt động phong trào cũng cần phù hợp với từng địa phương, không nên phân bổ chỉ tiêu một cách cào bằng…

Đại diện lãnh đạo Thành ủy, Hội LHPN tỉnh đã tiếp thu các ý kiến đề xuất của các cán bộ hội xã, phường và trong khả năng của mình sẽ xem xét điều chỉnh cho phù hợp.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên