Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách sang Dubai chuẩn bị trận gặp Trung Quốc

Cập nhật: 30-09-2021 | 15:38:18

(BDO) Trưa 30-9, đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách 27 cầu thủ sẽ lên đường sang Dubai, UAE chuẩn bị cho đầu thứ 3 tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, đối đầu với Trung Quốc vào ngày 7-10 tới đây.


Tiến Linh và đồng đội rất có duyên mỗi khi thi đấu tại UAE. Ảnh: Anh Khoa

Sau bữa cơm trưa, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 27 cầu thủ sẽ cùng ông chinh chiến cho hai trận đấu trong tháng 10. Những cái tên quen thuộc như tiền đạo Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng hay các tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải và các trung vệ Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng đều có mặt.

Đáng chú ý ở lần rút gọn danh sách này, chỉ có duy nhất 1 tân binh vừa được bổ sung đã được trao cơ hội thử sức trong hai trận đấu sắp tới đây, đó là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Trong chuyến trở lại Dubai lần này, HLV Park Hang-seo mang theo tới 4 thủ môn gồm Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Toản và Văn Hoàng.

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo cũng trao cơ hội cho những tuyển thủ U22 Việt Nam trong lần này như Hoàng Anh, Thanh Bình, Văn Xuân và Việt Anh. Những gương mặt không may mắn phải ở nhà gồm có: Trọng Hoàng, Văn Kiên, Văn Thiết, Xuân Nam, Trọng Đại, Thanh Thịnh và Xuân Mạnh. Những gương mặt này sẽ tiếp tục rèn luyện, đợi đội tuyển trở về chuẩn bị cho hai trận đấu trong tháng 11 tới đây. 

Vào khuya nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài để làm thủ tục bay sang UAE lúc 1 giờ sáng 1-10. Đây là chuyến bay thẳng nên thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mất khoảng 7 tiếng bay để có mặt tại Dubai, khi đó giờ địa phương tại Dubai là 4 giờ sáng. Sau khi đặt chân tới nơi, toàn đội sẽ được xét nghiệm nhanh Covid-19. Nếu có kết quả âm tính, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên vào buổi tối cùng ngày.

Mang sang Dubai, UAE 27 cầu thủ, tuy nhiên trước mỗi trận đấu trong vòng 24 tiếng trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo sẽ phải đăng ký 23 cầu thủ tham dự. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 4 cầu thủ sẽ phải làm khán giả “bất đắc dĩ”.

Danh sách 27 tuyển thủ đội tuyển Việt Nam sang Dubai:

Thủ môn: Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng, Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Tấn Tài, Hồng Duy, Thành Chung, Ngọc Hải, Đình Trọng, Văn Thanh, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thanh Bình, Văn Xuân, Việt Anh.

Tiền vệ: Xuân Trường, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải, Đức Huy, Văn Đức, Hoàng Anh.

Tiền đạo: Tuấn Hải, Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên