Đón nhận chiến sĩ mới đợt II năm 2015

Cập nhật: 11-09-2015 | 08:45:13

Trong 2 ngày 9 và 10-9, Quân đoàn 4 đã tổ chức đón nhận 2.750 chiến sĩ mới về đơn vị huấn luyện công tác. Để bảo đảm thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, trong nhiều tháng qua, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân đoàn đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chuẩn bị tốt mọi mặt như nơi ăn, ở, học tập sinh hoạt, cơ sở vật chất huấn luyện; tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ khung trực tiếp huấn luyện những kiến thức về quản lý chỉ huy bộ đội, phương pháp tiếp cận, nắm bắt tư tưởng chiến sĩ mới… Công tác đón nhận diễn ra trang trọng, tạo được ấn tượng tốt đẹp cho chính quyền, tạo sự yên tâm cho chiến sĩ trong những ngày đầu nhập ngũ.

 Tân binh mới Trung đoàn 3, Sư đoàn 9 hân hoan nhận nhiệm vụ mới

Trao đổi với chúng tôi, chiến sĩ Nguyễn Nhật Linh, đảng viên trẻ, vừa tốt nghiệp đại học, tình nguyện nhập ngũ (huyện Bắc Tân Uyên) cho biết: “Em rất vui mừng được nhập ngũ ở một đơn vị có bề dày truyền thống như Trung đoàn 2, Sư đoàn 9. Với mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, em sẽ quyết tâm rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người con của miền Đông gian lao mà anh dũng…”.

Tin, ảnh: BÙI ĐÌNH LẠI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên