Dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn trên bàn nhậu

Cập nhật: 09-05-2022 | 08:21:40

Công an TP.Thuận An đã nhanh chóng làm rõ một số vụ cố ý gây thương tích mà nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong việc ăn nhậu.

Cụ thể như trường hợp Lê Văn Phong Em (sinh năm 1980, quê Bến Tre) dùng dao chém bạn gây thương tích vì “không muốn đi nhậu”. Ngày nghỉ, Phong Em đang ngủ tại phòng trọ ở khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn thì Phạm Văn Dương (sinh năm 1987, quê Nghệ An) đến rủ nhậu. Phong Em không muốn đi vì mệt nhưng Dương vẫn tiếp tục lay người Phong Em. Bị phá rối giấc ngủ, Phong Em bực tức cầm dao chém Dương gây thương tích ở tay và chân. Thấy bạn bị chảy máu, Phong Em đề nghị chở Dương đi bệnh viện nhưng Dương không đồng ý. Nhận thấy hành vi sai trái của bản thân, Phong Em đi đến Công an phường Bình Chuẩn trình báo về hành vi của mình. Riêng Dương được người thân đưa đến cơ sở y tế điều trị vết thương.

Cũng xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhặt mà Lê Hải Bằng (sinh năm 1983, quê Kiên Giang) và bạn nhậu xảy ra hỗn chiến khiến người khác bị thương tích khi vào can ngăn.

Theo nội dung vụ việc, Bằng cùng anh Vi Văn Hùng (sinh năm 1994, quê Thanh Hóa) nhậu và hát karaoke bằng loa di động với bạn cùng khu nhà trọ ở khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Hùng không muốn hát nữa nên nói nghỉ, nhưng Bằng đòi hát thêm một lúc nữa. Chỉ có vậy nhưng từ đó hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Khi Bằng cầm cây kéo lao vào đâm Hùng, anh Nguyễn Hoàng Lãm (sinh năm 1978, quê Cà Mau) ở cùng khu nhà trọ chạy đến can ngăn thì bị Bằng đâm trúng. Anh Lãm được người dân đưa đi khâu vết thương. Hiện Công an TP.Thuận An đã cho gia đình bảo lãnh đối tượng Bằng và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý sau.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên