Giá cả các mặt hàng thực phẩm chay ổn định

Cập nhật: 27-02-2018 | 07:49:33

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng dịp Rằm tháng giêng năm nay, thị trường các mặt hàng thực phẩm chay được bày bán đa dạng, phong phú với giá cả khá ổn định.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chay như đồ chay ăn liền, đồ chay đóng hộp và đồ chay đông lạnh. Năm nay, các mặt hàng chay như heo sữa quay, hải sâm, lẩu Thái, cá bống kho tiêu, chà bông, xúc xích tôm, há cảo, giò chả… hút hàng với giá cả ổn định. Các sản phẩm chế biến từ gạo lứt như bánh gạo lứt, bún gạo lứt, trà gạo lứt, cơm sấy gạo lứt... cũng hút khách với giá dao động từ 25.000 - 60.000 đồng/ sản phẩm đóng gói. Gà chay, chả bò chay, tôm chay… giá dao động từ 60.000 - 300.000 đồng/kg tùy loại và xuất xứ. Ngoài ra, thị trường thực phẩm chay còn được bổ sung phong phú hơn với một số mặt hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ…

Quan sát thị trường những ngày qua, sản phẩm chay sản xuất trong nước vẫn chiếm lĩnh thị trường và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Thực hiện kế hoạch bình ổn thị trường, giá cả các mặt hàng rau củ quả, đồ chay tại siêu thị luôn ổn định và được nhiều người chọn mua vì có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên