Giả danh phó giám đốc ngân hàng để chiếm đoạt hơn 60 tỷ đồng

Cập nhật: 22-06-2024 | 11:34:12

Ngày 21-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thông báo truy tìm đối với Đặng Thị Thu Cúc (SN 1995, ngụ KP.7, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để phục vụ yêu cầu điều tra vụ án hình sự.

Theo hồ sơ, Đặng Thị Thu Cúc tự xưng là Phó Giám đốc chi nhánh một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương và biết có nhiều thửa đất đang phát mãi để thanh toán khoản vay của khách hàng đang vay tại ngân hàng. Sau đó, Cúc đề nghị nhiều người góp vốn chung để mua lại các thửa đất nói trên, từ đó hưởng tiền lời từ việc bán ra. Từ năm 2020 đến đầu năm 2023, đã có 2 bị hại tin tưởng và nhiều lần chuyển khoản tiền cho Đặng Thị Thu Cúc, tổng cộng hơn 60 tỷ đồng. Sau khi nhận tiền, Cúc không thực hiện như đã hứa hẹn và không trả lại tiền cho các bị hại. Quá trình xác minh, hiện không rõ Đặng Thị Thu Cúc đang làm gì, ở đâu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin của Đặng Thị Thu Cúc ở đâu đề nghị báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: 681 Cách Mạng Tháng 8, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, điện thoại 02743.822.444 hoặc gặp ĐTV Nguyễn Văn Chiến, số điện thoại: 0962.680.078 để phối hợp xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=516
Quay lên trên