Làm đẹp

Lizzy High, 22 tuổi, lên kế hoạch tập luyện cụ thể, tăng dần cường độ đến gần ngưỡng kiệt sức, nạp protein đầy đủ... để có vóc dáng hoàn hảo.

Tẩy tế bào chết là một bước thiết yếu trong chế độ chăm sóc da của bạn và có lợi cho da nếu được thực hiện đúng cách.

Một thói quen làm đẹp thân thiện với mùa hè sẽ giúp làn da của bạn luôn rạng rỡ và khỏe mạnh suốt cả mùa.

Trang điểm mang lại cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, nhưng trang điểm không đúng cách lại có thể gây hại cho làn da và thậm chí còn nghiêm trọng hơn so với tưởng tượng của bạn.

Không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, yến mạch còn có thể giúp bạn duy trì vẻ đẹp của mình.

Kem chống nắng đang dần trở thành “vật bất ly thân” của các chị em khi giúp phòng tránh nhiều vấn đề về da như cháy nắng, nám,… Tuy nhiên thoa bao nhiêu kem chống nắng là đủ lại là điều không phải ai cũng biết.

Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm vì nhiệt độ này sẽ giúp làm sạch dầu trên da hiệu quả hơn so với nước lạnh, và nhớ đừng rửa mặt quá 2 lần mỗi ngày.

Massage mặt tại nhà rất đơn giản, chỉ cần 15 đến 20 phút mỗi ngày sẽ giúp cho làn da trở nên sáng màu, căng mịn và ngăn ngừa lão hóa. Vậy, massage tại nhà như nào cho đúng cách?

Tập thở để tìm thấy được nguồn năng lượng bên trong, giữ vững tinh thần lạc quan trong những ngày dịch bệnh đầy lo lắng và buồn bã này...

Tia cực tím; ô nhiễm; hút thuốc; căng thẳng; sinh hoạt không điều độ; dùng dầu gội chưa phù hợp… đẩy nhanh lão hóa da đầu nên cần chú trọng chăm sóc.

Thường xuyên loại bỏ tế bào chết tích tụ sẽ giúp làn da trở nên tươi trẻ, sáng mịn.

Phương pháp làm đẹp dựa trên nền tảng cân bằng giữa trí óc - cơ thể - tâm hồn được coi là vũ khí bí mật của phụ nữ Ấn Độ.

Thay vì vô tư lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc theo cảm tính, chúng ta cần hiểu rõ tình trạng của bản thân để có thể tìm ra giải pháp và sản phẩm phù hợp nhằm điều trị dứt điểm.

Quay lên trên