Làm đẹp

2 công thức sau mà các chị em có thể tham khảo cho bữa sáng với chuối nhằm giữ da, đẹp dáng, không lo tăng cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Thay đổi nhỏ tạo nên tác dụng lớn, hãy cùng thực hiện 7 điều bên dưới để tạo ra sự khác biệt cho nhan sắc.

Sẹo do mụn nhọt, vết thương hở hay do bỏng đều có thể khiến bạn mất tự tin. Hãy thử những mẹo dưới đây để xóa mờ vết sẹo chỉ sau một tuần.

Đừng nên bắt môi trường phải “tiêu hóa” hết đống bông hay khăn giấy tẩy trang bạn dùng mỗi ngày, mà nếu được hãy chuyển dần sang các loại khăn tẩy trang có thể tái sử dụng nhiều lần.

Nhiều phụ nữ trong chúng ta thường chỉ chú ý chăm sóc da, tóc, móng tay… mà quên đi đôi môi. Trong khi một khuôn mặt xinh đẹp không chỉ có làn da trắng hồng, mái tóc bồng bềnh… mà còn phải có một đôi môi khỏe mạnh, quyến rũ.

Môi khô nứt nẻ không chỉ gây khó chịu, đau rát mà còn làm mất thẩm mỹ, giảm đi sự tự tin của phái đẹp. Dưới đây, Mai Hân sẽ mách cho bạn một số cách hiệu quả giúp lấy lại đôi môi căng mọng, không sợ khô nứt.

Mùa hanh khô là thời điểm da thường bị "kém" đi nhưng cũng lại chính là lúc có nhiều lễ hội, nơi bạn cần xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ.

Khi nhiệt độ thay đổi, da dễ tổn thương, lão hóa dẫn đến nứt nẻ, mất nước và kích ứng, nhất là da nhạy cảm và người lười chăm sóc.

Một điểm đặc biệt trong thói quen chống nắng hằng ngày của phụ nữ Nhật Bản là họ có xu hướng thích các sản phẩm chống nắng dạng gel hơn so với những kết cấu khác.

Khi nhiệt độ thay đổi, da dễ tổn thương, lão hóa dẫn đến nứt nẻ, mất nước và kích ứng, nhất là da nhạy cảm và người lười chăm sóc.

Một trong những thành phần chống lão hóa “đỉnh” nhất trong việc khôi phục vẻ rạng rỡ và căng tràn cho da là Retinol, giúp làm đầy phần trung bì của da, giảm nếp nhăn, cải thiện kết cấu da.

Tẩy tế bào chết là một bước thiết yếu trong chế độ chăm sóc da của bạn và có lợi cho da nếu được thực hiện đúng cách.

Một thói quen làm đẹp thân thiện với mùa hè sẽ giúp làn da của bạn luôn rạng rỡ và khỏe mạnh suốt cả mùa.

Quay lên trên