Làm đẹp

Làn da được chia thành 6 loại, gồm: da trắng ngà, trắng hoặc nhợt nhạt, trắng đến màu be, màu nâu nhạt hoặc ô liu, nâu sẫm hoặc đen...

Dưới đây là những công dụng làm đẹp thần kỳ của mascara trong suốt mà chị em nên biết.

Các chị em phụ nữ có thể tham khảo những công dụng tuyệt vời mà sữa chua bột nghệ mang lại đối với việc làm đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe.

Rửa sạch mặt bằng sản phẩm lành tính hai lần mỗi ngày, cấp ẩm cho da, chống nắng kỹ khi ra ngoài giúp da ít đổ dầu hơn.

Giai đoạn chuyển mùa sẽ không còn trở nên đáng ngại nếu bạn áp dụng 5 mẹo dưỡng da đơn giản dưới đây.

Khoai tây, đậu hà lan, củ cải trắng, giá đỗ xanh và bí đao sử dụng hàng ngày giúp da khỏe đẹp, trắng mịn, chậm lão hóa, an toàn.

Công nghệ Ultherapy giúp nâng cơ, trẻ hóa vùng da mặt, cải thiện tình trạng chảy xệ mà không cần phẫu thuật, nghỉ dưỡng.

Ý tưởng sản xuất son môi từ hoa sen của Diệu Hiền có tính khả thi cao, phù hợp với xu thế thị trường ưa chuộng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiến sĩ Karishma Jaradi, Trưởng nhóm phẫu thuật nha khoa tại Nha khoa Dentzz, đã liệt kê những sai lầm phổ biến có thể gây hại cho sức khỏe răng miệng mà mọi người thường mắc phải trong mùa hè

Cách nhanh và đơn giản nhất để khắc phục tình trạng tóc bết dầu là sử dụng dầu gội khô bởi nó giúp mái tóc bạn bồng bềnh và giữ nếp tóc tốt hơn, thích hợp để mang đi du lịch.

Loại mặt nạ chứa đất sét, than hoạt tính... có khả năng kềm dầu; mặt nạ có tính chất dưỡng ẩm thích hợp cho da khô.

Collagen tự nhiên của da giảm dần theo thời gian nên phụ nữ từ tuổi 30 nên bổ sung dưỡng chất này để tăng độ đàn hồi, hỗ trợ bảo vệ da.

2022 là một năm quan trọng đối với lĩnh vực trang điểm. Theo dự đoán của giới chuyên gia, vẻ ngoài của phái đẹp sẽ được mài giũa, cải tiến và cá nhân hóa.

Quay lên trên