Gia hạn, duy trì văn bằng bảo hộ sở hữu công nghiệp

Cập nhật: 19-04-2023 | 08:53:24

 Sở Khoa học và Công nghệ vừa ban hành Công văn số 172/SKHCN-QLCNg về việc gia hạn, duy trì văn bằng bảo hộ sở hữu công nghiệp (SHCN). Theo đó, trong vòng 6 tháng tính đến ngày văn bằng bảo hộ đối tượng SHCN hết hiệu lực, chủ bằng độc quyền, chủ giấy chứng nhận phải nộp đơn yêu cầu gia hạn, duy trì hiệu lực văn bằng bảo hộ đối tượng SHCN. Đơn yêu cầu gia hạn, duy trì hiệu lực có thể nộp muộn hơn thời hạn quy định nêu trên, nhưng không được vượt quá 6 tháng kể từ ngày văn bằng bảo hộ hết hiệu lực và chủ văn bằng bảo hộ phải nộp thêm 10% lệ phí gia hạn hiệu lực muộn cho mỗi tháng nộp.

Từ các quy định trên, Sở Khoa học và Công nghệ đề nghị các đơn vị rà soát, kiểm tra các văn bằng bảo hộ đối tượng SHCN, tiến hành thủ tục gia hạn nhằm phòng ngừa các rủi ro phát sinh về sau.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên