Giả mạo tổ chức Hội LHPN Việt Nam để lừa đảo trên mạng xã hội

Cập nhật: 01-11-2023 | 11:41:57

(BDO) Thời gian qua, một số trang Facebook có logo của Hội LHPN Việt Nam đã tạo hội nhóm, kết bạn để mời gọi mua đồng phục, nông sản… (ảnh).



Các hội nhóm lấy danh nghĩa của Hội LHPN Việt Nam để lừa đảo người dùng 

Về thông tin này, Trung ương Hội LHPN Việt LHPN Việt Nam khuyến cáo: trên nền tảng mạng xã hội Facebook hiện nay đang tồn tại hội nhóm mạo danh của Hội, do một số cá nhân thành lập, sử dụng trái phép hình ảnh lãnh đạo và logo của Hội LHPN Việt Nam với mục đích thương mại (quảng cáo sản phẩm, buôn bán áo đồng phục Hội tự thiết kế). 

Hành vi tự ý sử dụng hình ảnh của lãnh đạo và sao chép logo của Hội là hành vi trái pháp luật, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Hội LHPN Việt Nam. Để hội viên, phụ nữ không tham gia hoạt động mua bán trái phép này, đồng thời ngăn ngừa những hành vi tương tự có thể xảy ra trong thời gian tới, Hội LHPN Việt Nam cho biết: Hiện nay, Hội LHPN Việt Nam không tổ chức bất cứ hoạt động mua bán nào liên quan tới áo phông đồng phục, áo dài đồng phục và các vật dụng liên quan khác. Các hoạt động chính thức của Hội LHPN Việt Nam sẽ chỉ được thông báo theo 3 hình thức: Công văn chính thức gửi về các Hội LHPN các tỉnh, thành; trên cổng thông tin của Hội và trên fanpage của Hội. 

Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=962
Quay lên trên