Giá tour tết tăng khoảng 10% so với ngày thường

Cập nhật: 28-11-2023 | 08:30:02

 Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhưng các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã có kế hoạch chuẩn bị đón đầu mùa cao điểm. So với năm trước, năm nay các doanh nghiệp chào bán sản phẩm sớm hơn 3 tuần, đồng thời đa dạng các sản phẩm từ trong và ngoài nước để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Theo một số công ty lữ hành tại Bình Dương, tour đi nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người mua so với tour đi trong nước, chi phí tour đi nước ngoài có giá cạnh tranh hơn so với tour nội địa. Một số tour đi nước ngoài trong dịp tết được các công ty thiết kế dao động từ 4 - 11 ngày, như tour Trung Quốc có giá từ 12 - 14 triệu đồng; tour Nhật Bản từ 24 triệu đồng và tour đi Pháp, Đức, Thụy Sĩ có giá hơn 100 triệu đồng… Theo khảo sát, giá tour tết năm nay duy trì mức tăng khoảng 10% so với ngày thường. Trong khi giá cả là một trong những tiêu chí được khách hàng cân nhắc lựa chọn nên các công ty lữ hành làm việc với đối tác từ sớm để có giá tốt hơn, đồng thời tung chương trình giảm giá để thu hút người đi du lịch.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên