Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022: Vật liệu xây dựng Bình Dương chính thức trụ hạng thành công

Cập nhật: 07-07-2022 | 21:42:21

(BDO) Ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Vĩnh Long ở trận đấu thứ 4 diễn ra chiều nay, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia (VĐQG) 2022. Chiến thắng này, giúp cho thầy trò HLV Dương Tấn Vinh chính thức trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Bước vào trận đấu quan trọng với Vĩnh Long chiều 7-7, đội bóng chuyền đất Thủ đã gặp khá nhiều khó khăn khi đối thủ cũng cần phải chiến thắng để giành quyền tự quyết trong cuộc chiến trụ hạng. Đôi chút tâm lý căng thẳng, khiến cho những cú phát bóng của chủ công Trần Anh Tú và đồng đội liên tục mắc lỗi và giúp cho Vĩnh Long có được chiến thắng 25-22 ở sec 1.

Các cầu thủ VLXD Bình Dương ăn mừng sau chiến thắng 3-1 trước Vĩnh Long, chính thức trụ hạng thành công.

Không chấp nhận kết quả bất lợi, HLV Dương Tấn Vinh đã sốc lại tinh thần chiến đấu của học trò bằng những chỉ đạo tấn công quan trọng. Ngay lập tức, những sự thay đổi này đã phát huy tác dụng khi VLXD Bình Dương liên tiếp tạo ra khoảng cách từ 4 đến 5 điểm trong các sec đấu tiếp theo. Bằng nỗ lực của từng vị trí trên sân, đội bóng chuyền đất Thủ đã đánh bại đối thủ ở 3 sec tiếp theo với các tỉ số lần lượt 25-23, 25-21 và 25-22, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đây là trận đấu khá ấn tượng của gương mặt trẻ Hoàng Xuân Trường. Chủ công mang áo số 8 của VLXD Bình Dương không chỉ có những cú dứt điểm đầy uy lực, mang về những điểm số quan trọng cho đội nhà. Trong các tình huống bám chắn, anh cùng Lê Văn Phú đã phòng ngự khá chắc chắn để hạn chế các tình huống tấn công nguy hiểm của hàng công Vĩnh Long.

Giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở giải đấu năm nay, VLXD Bình Dương đã có được 7 điểm. Thầy trò HLV Dương Tấn Vinh chính thức trụ hạng thành công năm thứ 4 liên tiếp, ở sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam. Ngày 8-7, VLXD Bình Dương sẽ có trận đấu cuối cùng tại giải đối đầu với đội bóng yếu nhất bảng là Bến Tre lúc 20 giờ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên