Huyện Phú Giáo: Nhiều hoạt động thể thao kỷ niệm 23 năm tái lập huyện

Cập nhật: 08-07-2022 | 07:17:18

Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm chào mừng 23 năm tái lập huyện Phú Giáo (20.8.1999 - 20.8.2022). Ngành thể thao địa phương đã và đang tổ chức khá nhiều hoạt động thể thao nhằm chào mừng ngày đặc biệt của huyện.

 Giải bơi lội dành cho học sinh trên địa bàn huyện Phú Giáo vừa được tổ chức vào giữa tháng 6

Theo đó, ngay từ những ngày đầu tháng 6, ngành thể thao huyện Phú Giáo đã tổ chức thành công giải bơi lội dành cho các em học sinh lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng. Sân chơi này được tổ chức nhờ sự phối hợp giữa ngành thể thao và giáo dục của huyện. Giải đấu đã thu hút hầu hết các trường tiểu học và THCS trên địa bàn tham dự. Được tổ chức theo hình thức xã hội hóa, giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các em học sinh nhân dịp hè 2022. Như thường lệ, lá cờ đầu trong phong trào thể thao của huyện là thị trấn Phước Vĩnh đã thâu tóm gần như đầy đủ các thứ hạng cao nhất của giải. Đây là hoạt động đầu tiên của ngành thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 23 năm ngày tái lập huyện.

Bước sang tháng 7, lãnh đạo ngành đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho ngày khai mạc giải bóng đá vô địch huyện. Được biết, ngoài sự tham dự của các đội bóng đến từ các xã, thị trấn trong huyện, sẽ có thêm sự góp mặt của một vài đội bóng đến từ các doanh nghiệp đang kinh doanh trên địa bàn. Dự kiến, giải đấu này sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng, khai mạc vào ngày 20-7 và sẽ kết thúc vào đúng ngày 20-8, ngày kỷ niệm 23 năm tái lập huyện. Song song với giải bóng đá, trong hai tháng 7 và 8, lãnh đạo ngành còn tổ chức thêm các môn thi đấu khác như bóng chuyền nam, cờ tướng dành cho nhiều lứa tuổi tham dự.

Các hoạt động thể thao được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp nhờ sự chung tay giữa các cơ quan Nhà nước cùng các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện. Hiện ngành thể thao huyện Phú Giáo đang từng bước chuyên nghiệp các giải đấu thể thao, nhằm tạo ra sân chơi phong phú cho học sinh, cán bộ, công nhân viên. Từ thành công của các giải đấu này, ngành thể thao huyện góp phần vào sự phát triển chung của huyện Phú Giáo sau 23 năm tái lập huyện.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên