Giải bóng đá U9 toàn quốc 2023: U9 Thuận An - Bình Dương sớm giành vé vào tứ kết

Cập nhật: 14-08-2023 | 17:50:46

(BDO) Giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Giải bóng đá U9 toàn quốc 2023 trước U9 Phú Thọ, U9 Thuận An - Bình Dương sớm giành vé dự vòng tứ kết của bảng B.

 U9 Thuận An - Bình Dương đang có phong độ cao tại giải bóng đá U9 toàn quốc 2023 đang diễn ra tại Bắc Ninh.

Bước vào trận đấu thứ 2 tại mùa giải 2023 diễn ra chiều 14-8, U9 Thuận An - Bình Dương được đánh giá cao hơn U9 Phú Thọ nhờ có chất lượng đội hình khá tốt. Thực tế trên sân, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Cao Xuân Quang đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và điều khiển trận đấu theo cách của mình.

Hai cú đúp bàn thắng của Mai Tuấn Kiệt và Thái Gia Bảo đã giúp U9 Thuận An - Bình Dương đánh bại U9 Phú Thọ 4-1. Trước đó, trong trận ra quân ngày 12-8, đội bóng trẻ đất Thủ cũng đã xuất sắc đánh bại U9 PSFC Gia Lai tới 8 bàn không gỡ.

Như vậy, với hai trận ra quân toàn thắng, thầy trò HLV Cao Xuân Quang đã sớm ghi tên mình vào chơi vòng tứ kết giải bóng đá U9 toàn quốc 2023. Trước mắt, U9 Thuận An - Bình Dương vẫn còn trận đấu cuối cùng vòng bảng đối đầu với U9 HYS Hà Nội vào ngày 16-8 tới đây. Đây là trận đấu quyết định nhiều đến ngôi đầu bảng B. Chỉ cần một kết quả hòa, U9 Thuận An - Bình Dương sẽ giành ngôi nhất bảng B.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên