Giai đoạn 2021-2025: Phấn đấu phổ biến 100% dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4

Cập nhật: 23-06-2022 | 08:44:41

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, trong giai đoạn 2021-2025, tỉnh sẽ cải thiện điểm số và nâng cao thứ hạng các chỉ số của tỉnh, gồm: Chỉ số PCI và Chỉ số PAR Index xếp trong nhóm 10 tỉnh, thành phố đứng đầu cả nước; Chỉ số SIPAS đạt tối thiểu 90%; Chỉ số PAPI của tỉnh thuộc nhóm trung bình cao; Chỉ số ICT Index xếp trong 15 tỉnh, thành phố đứng đầu cả nước.

Để đạt chỉ tiêu đề ra, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, địa phương cần tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc, theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính. Các sở, ngành, địa phương đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật để cán bộ công chức, người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội nhận thức đúng, đồng thuận và chấp hành các chủ trương, chính sách, nhiệm vụ cải cách hành chính của Đảng, Nhà nước và của tỉnh.

Kế hoạch cũng đề ra mục tiêu đến cuối năm 2025, 100% dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh được cung cấp trên Cổng dịch vụ công của tỉnh; 100% dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 phổ biến trong nhân dân và doanh nghiệp; 100% số lượng người dân, doanh nghiệp tham gia hệ thống chính quyền điện tử được xác thực định danh điện tử thông suốt và hợp nhất trên tất cả các hệ thống thông tin của các cấp chính quyền…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên