Trong năm 2020, TP.Thuận An nhận được 192 phản ánh, kiến nghị được gửi qua tổng đài 1022, trong đó chủ yếu là các kiến nghị về các thủ tục đất đai, quản lý đô thị. Các vấn đề phản ánh đều được giải quyết trong khoảng thời gian quy định và không có vấn đề giải quyết bị trễ hẹn. Về mức độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến, TP.Thuận An đã đăng ký đầy đủ các TTHC nằm trong danh mục phải đăng ký lên dịch vụ công trực tuyến mức độ 1, 2, 3, 4 theo những đợt đăng ký chung của tỉnh cho cấp xã và cấp huyện trên địa chỉ https://dichvucong. binhduong.gov.vn.
Tính đến thời điểm hiện tại, 100% các TTHC phải đăng ký lên dịch vụ công trực tuyến đã được thực hiện theo tiến độ chung.
SÔNG TRÀ