Giải U13 Đông Nam Bộ: Becamex Bình Dương sẵn sàng cho ngày khai mạc

Cập nhật: 10-09-2024 | 10:36:25

Với vai trò chủ nhà tại giải U13 Đông Nam bộ, đến thời điểm hiện tại, Trung tâm đào tạo bóng đá (TTĐT) trẻ Becamex Bình Dương (B.BD) đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón tiếp các đội bóng về tham dự giải.


U13 B.BD sẵn sàng cho giải đấu trên sân nhà

Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích cho các cầu thủ lứa tuổi 13, từ ngày 19 đến 23-9, tại TTĐT bóng đá trẻ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ diễn ra giải bóng đá U13 Đông Nam bộ do chủ nhà U13 B.BD đăng cai. Đến thời điểm hiện tại, đã có 8 đội bóng xác nhận tham gia giải gồm: U13 An Giang, U13 Cần Thơ, U13 Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức), U13 Năng khiếu Bình Dương, U13 Tây Ninh, U13 Tiền Giang, U13 TTĐT bóng đá Ngọc Hùng và chủ nhà U13 B.BD.

Nhằm giúp các tài năng trẻ ở các đội bóng được thi đấu cọ xát thật nhiều tại giải U13 Đông Nam bộ, Ban tổ chức quyết định sẽ bốc thăm chia thành hai bảng đấu để xác định các vị trí nhất, nhì, ba và tư ở mỗi bảng. Sau khi kết thúc vòng bảng, 4 đội nhất và nhì ở hai bảng sẽ thi đấu để xác định thứ hạng ở giải hạng A. Trong khi đó, 4 đội có thứ hạng 3 và 4 ở mỗi bảng sẽ tiếp tục thi đấu để xác định thứ hạng ở giải hạng B. Như vậy, mỗi đội sẽ được thi đấu ít nhất 5 trận.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, hai sân tập và thi đấu chính của TTĐT bóng đá trẻ Becamex B.BD đã được chăm sóc mặt cỏ, hoàn thiện dàn đèn, sẵn sàng đón tiếp các đội bóng về tham dự giải. Hy vọng, giải đấu do U13 B.BD đăng cai sẽ trở thành sân chơi bổ ích cho các tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=876
Quay lên trên