Giải vô địch xe đạp Quốc gia 2023: Bình Dương vô địch nội dung địa hình

Cập nhật: 22-10-2023 | 15:50:46

(BDO) Kết thúc nội dung thi đấu cuối cùng ở nội dung địa hình Giải vô địch xe đạp Quốc gia địa hình và đường trường 2023, đội tuyển xe đạp Bình Dương đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn với 4 huy chương vàng (HCV).

Cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh gần như không có đối thủ ở nội dung thi đấu địa hình.

Giải vô địch xe đạp Quốc gia địa hình và đường trường lần thứ 37, năm 2023 diễn ra tại tỉnh Hoà Bình từ ngày 19 đến 29-10. Trong đó, nội dung thi đấu địa hình bắt đầu từ ngày 19 và kết thúc vào trưa 22-10. Bằng đẳng cấp cùng phong độ của mình, các cô gái vàng của đội tuyển xe đạp Bình Dương đã xuất sắc giành ngôi vương với 4 tấm HCV.

Đáng chú ý nhất trong số này, chính là cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh, một mình cô gái vàng của làng xe đạp Bình Dương đã góp mặt trong tất cả 4 tấm HCV của đội nhà. Theo đó, thành viên của đội tuyển xe đạp Việt Nam đã giành 1 HCV cá nhân tính giờ cự ly 5,4km; 1 HCV cá nhân Olympic cự ly 16,8km; 1 HCV băng đồng nội dung loại dần và 1 HCV đồng đội Olympic cự ly 16,8km cùng với 3 đồng đội gồm: Bùi Thị Huê, Trần Thị Thúy Vân và Quách Thị Phương Thanh.

Đội tuyển xe đạp Bình Dương xuất sắc giành 4 tấm HCV nội dung địa hình.

Ngoài ngôi sao sáng Đinh Thị Như Quỳnh, ở nội dung thi đấu địa hình, tay đua Bùi Thị Huê cũng đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng khi giành được 2 tấm HCB ở hai nội dung cá nhân tính giờ (5,4km) và băng đồng Olympic (16,8km) và 1 HCV nội dung đồng đội Olympic.

Kết thúc nội dung thi đấu địa hình của giải vô địch xe đạp Quốc gia 2023, đội tuyển xe đạp Bình Dương giành được 4 HCV, 3 HCB giành vị trí thứ nhất toàn đoàn. 

Tay đua Đinh Thị Như Quỳnh giành tổng cộng 4 HCV cho đội nhà.

Trong khi đó, đội Quân đội xếp hạng Nhì với 2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Với thành tích 1 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ, đội An Giang xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Từ ngày 24 đến 29-10, giải vô địch xe đạp quốc gia 2023 tiếp tục thi đấu nội dung đường trường. 

“Tôi cảm thấy rất vui và tự hào với những gì mà các cua rơ nữ của Bình Dương đã đạt được. Đặc biệt, là Đinh Thị Như Quỳnh, dù đã có tuổi và thể trạng nhỏ nhắn, nhưng những thành tích mà em đạt được thật sự phi thường, đáng để các VĐV trẻ nể phục và noi theo…”, HLV Bành Chấn Quyền vui mừng chia sẻ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=6152
Quay lên trên