Giám đốc Công ty Việt Tâm Đức ra đầu thú sau khi Công an phát lệnh truy nã

Cập nhật: 04-06-2024 | 11:18:12

(BDO) Ngày 4-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, đã ra lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Thị Kim Loan (SN 1964, HKTT khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An) để điều tra làm rõ tội “Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản”.


Nguyễn Thị Kim Loan tại cơ quan công an

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, ít ngày sau khi phát lệnh truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Thị Kim Loan, bị can đã đến cơ quan Công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo điều tra, Nguyễn Thị Kim Loan là Giám đốc Công ty Việt Tâm Đức, hoạt động kinh doanh mua, bán hàng nông sản. Từ năm 2017 đến năm 2020, Nguyễn Thị Kim Loan đã ký các hợp đồng hợp tác kinh doanh, góp vốn mua hàng nông sản và vay, mượn tiền của 7 cá nhân với tổng số tiền 5.150.000.000 đồng. 

Trong thời gian này, Nguyễn Thị Kim Loan đã chia tiền lợi nhuận, tiền cảm ơn cho các bị hại là 643.500.000 đồng. Sau đó, Loan đã dọn máy móc, thiết bị khỏi xưởng bỏ trốn và chiếm đoạt của 7 bị hại số tiền 4.506.500.000 đồng.

Sau khi bỏ trốn, bị can Loan không có nơi ở cố định và không đăng kí tạm trú với chính quyền địa phương. Khi biết tin bị truy nã, bị can Loan đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1167
Quay lên trên