Giảm tải công việc từ việc phân cấp đăng ký, cấp biển số xe mô tô tại công an cấp xã

Cập nhật: 07-10-2022 | 08:59:53

 Theo đánh giá, việc phân cấp đăng ký, cấp biển số xe mô tô tại công an cấp xã đủ điều kiện thực hiện trong địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã giúp giảm tải áp lực về việc thiếu cán bộ, chiến sĩ, giảm bớt số lượng công việc; đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân ngay từ địa bàn cơ sở.

Thời gian qua, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tăng cường tuyên truyền, phổ biến về việc phân cấp đăng ký xe ô tô cho công an cấp huyện, đăng ký xe mô tô cho công an cấp xã, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân tiết kiệm được thời gian khi có nhu cầu đăng ký xe tại địa phương. Kết quả, đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 2.260 hồ sơ đăng ký xe. Trong đó có 285 hồ sơ xe ô tô, gần 2.540 hồ sơ xe mô tô. Việc giải quyết trả giấy chứng nhận đăng ký, hồ sơ xe cho người dân đảm bảo đúng thời hạn và thời gian quy định.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên