Giáng sinh ấm áp

Cập nhật: 25-12-2015 | 08:47:38

Thật hạnh phúc khi được cùng người thân mừng đón Noel dưới cái lạnh buốt giá mùa đông. Thấu hiểu điều đó, các cầu thủ Arsenal hay Real Madrid đã gác mọi việc để vui cùng các bệnh nhân đang khắc khoải muộn phiền hay chia sẻ niềm đau với những mảnh đời bất hạnh.

Nhín chút thời gian trước thềm Giáng sinh, những cầu thủ Arsenal như Ramsey, Arteta, Welbeck và thủ thành Ospina đã mang những món quà ấm áp đến với các bệnh nhân tại Bệnh viện Royal London và Whittington, nước Anh. Từ nét mặt ngạc nhiên của những cô, cậu bé nằm vùi trên giường bệnh đến tiếng cười nắc nẻ khi các em được “múa” cùng quả bóng và những món quà bé xíu trao tay cùng lời thăm hỏi trìu mến… thực sự ấm lòng biết bao! Bằng món quà tinh thần, thủ thành P.Cech đánh trống, Nacho Monreal nhún nhảy rung chuông và Sanchez nắn nót trên phím đàn piano để gửi đến mọi người video clip ca nhạc ngập tràn không khí Giáng sinh rộn rã.

Tại Tây Ban Nha, dù chưa đạt thành tích như mong đợi khi tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng Real Madrid cùng Ronaldo vẫn không quên hoạt động từ thiện dành cho những người có hoàn cảnh khốn khó. Khác với mọi năm, “Kền kền trắng” và CR7 đã mời và nồng nhiệt chào đón bé Haidar đến thăm đại bản doanh của đội bóng.

Cậu bé 3 tuổi có hoàn cảnh đáng thương ấy đã sớm mồ côi cha lẫn mẹ sau vụ đánh bom tự sát tại thủ đô Beirut, Lebanon hôm 12- 11 vừa qua. Bé đã khóc nức nở trong vòng tay ấm áp của Ronaldo khi mặc chiếc áo số 7 nổi tiếng của thần tượng bóng đá thế giới. Chủ tịch Florentino Perez và các cầu thủ Real thay nhau ôm hôn bé, trao cho Haidar những món quà sau khi dẫn bé tham quan mái nhà Santiago Bernabeu. Những nghĩa cử ấm áp tình người đáng trân trọng ấy đã mang đến bữa tiệc Giáng sinh ngọt ngào cho những ai chịu cảnh khốn khó trong một năm thế giới đầy biến động.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên