Giúp người dân an tâm vui xuân, đón tết

Cập nhật: 13-01-2022 | 08:19:17

 Sau gần 1 tháng mở đợt cao điểm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện Phú Giáo đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần giúp người dân an tâm vui xuân trong bình yên.

Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an (CA) huyện Phú Giáo, cho biết trong đợt cao điểm này, công tác phối hợp tuần tra kiểm soát được CA các xã, thị trấn tập trung thực hiện, thường xuyên thay đổi khung giờ để chủ động phòng ngừa, phát hiện tội phạm.

Kết quả, từ ngày 15-12-2021 đến 10-1-2022, lực lượng CA huyện đã tổ chức tuần tra được 144 cuộc với gần 900 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy; 1 đối tượng tàng trữ pháo nổ, thu giữ 300 trái pháo banh; triệt xóa 3 vụ, 21 đối tượng đánh bạc; 2 vụ vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậu, thu giữ 610 bao thuốc lá điếu các loại.

Qua công tác kiểm tra ngành nghề kinh doanh có điều kiện, lực lượng CA huyện đã phát hiện 10 cơ sở kinh doanh lưu trú vi phạm các quy định về lưu trú và phòng, chống dịch bệnh Covid-19. CA huyện Phú Giáo cùng CA các tỉnh, thành khác đã phối hợp bắt giữ 2 đối tượng truy nã đang lẩn trốn trên địa bàn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên