Góp “giọt hồng yêu thương - sẻ chia nghĩa tình”

Cập nhật: 17-04-2017 | 20:17:44

Thực hiện chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2017, đồng thời, phát huy trách nhiệm của tuổi trẻ Công an tỉnh với cộng đồng, xã hội, sáng 13-4, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp: “Giọt hồng yêu thương - sẻ chia nghĩa tình”. (ảnh)

Từ lâu, hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và được đoàn viên thanh niên tích cực tham gia. Đây là đợt hiến máu đầu tiên của Công an tỉnh trong năm 2017, được phối hợp với Bệnh viện 30-4 thực hiện.Theo ghi nhận, ngày hội hiến máu tình nguyện đợt này có sự tham dự của đông đảo cán bộ chiến sĩ, đặc biệt là lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, địa phương trong toàn Công an tỉnh cùng với cán bộ chiến sĩ thuộc hai Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động số 2 và số 3, Bộ Công an. Kết quả, trong đợt này, có 225 đơn vị máu được chuyển vào ngân hàng máu sống.

HOÀI ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên