Hai vụ tai nạn giao thông trên Đại lộ Bình Dương: 5 người thương vong

Cập nhật: 25-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 16 giờ 15 phút chiều 25-7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe ô tô và xe máy trên Đại lộ Bình Dương, đoạn trước Công viên Văn hoá Thanh Lễ.

Theo các nhân chứng, xe tải (biển số 61C-02897) lưu thông hướng từ Bình Dương về Bình Phước, khi tới địa điểm trên thì va chạm với xe máy (biển số 93P1-40112) đi cùng chiều đang chở hai người lớn và một em bé. Người phụ nữ trên xe máy bị văng khỏi xe, đập mặt xuống đường tử vong tại chỗ, còn người đàn ông và em bé bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tài xế xe tải sau khi gây tai nạn đã đến cơ quan chức năng trình báo.

* Trước đó, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông khác đã xảy ra tại ngã tư Đoàn Địa Chất (Đại lộ Bình Dương - Lê Hồng Phong) làm bà Nguyễn Thị Hương (51 tuổi, ngụ phường Phú Lợi, TP.TDM) bị lòi ruột, chấn thương sọ não.

Đối tượng gây tai nạn được xác định là Lê Quốc Bảo (32 tuổi, quê Đức Thọ, Hà Tĩnh). Theo một số nhân chứng, Bảo điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao từ hướng Bến Cát về TP.HCM, khi đến địa điểm trên thì gây ra tai nạn và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Bảo cũng là nghi phạm liên quan một vụ trộm tại huyện Bến Cát và gây tai nạn khi trên đường tẩu thoát. Chiều cùng ngày, đối tượng Nguyễn Văn Đông (25 tuổi, quê Hà Tĩnh), nghi phạm tham gia vụ trộm cùng với Bảo cũng đã bị Công an huyện Bến Cát bắt giữ để điều tra làm rõ.

M.DUY-T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên