Hành trình Xuân biên cương năm 2024

Cập nhật: 26-01-2024 | 08:33:22

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức “Hành trình Xuân biên cương năm 2024” tại Đồn Biên phòng Lộc An, xã Lộc An, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước (ảnh).

Trong hành trình, đoàn đã đến thăm, chúc mừng năm mới các chiến sĩ, bà con đồng bào, các em thiếu nhi tại Đồn Biên phòng Lộc An, xã Lộc An, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước và trao tặng 40 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho nguời dân; trao tặng công trình thanh niên trị giá 5 triệu đồng cho xã Lộc An. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn có buổi gặp gỡ, chúc tết cán bộ Đồn Biên phòng Lộc An; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt tại các điểm giáp biên giới; thăm cột mốc biên giới Việt Nam - Campuchia.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa, tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc và tạo không khí sôi nổi, đầm ấm, gắn kết tình quân dân.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên