Hành trình “Xuân biên cương” năm 2024: Trao hàng ngàn phần quà cho bà con khó khăn

Cập nhật: 31-01-2024 | 09:15:15

Tiếp tục triển khai cuộc vận động “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo”, “Tuổi trẻ hành động vì biên cương Tổ quốc” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tỉnh đoàn Bình Dương phát động tiến tới mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Cụm thi đua An ninh nhân dân Công an tỉnh và Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với BCH Đoàn, Hội phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hành trình “Xuân biên cương” năm 2024 tại xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.


Đoàn công tác tặng quà cho các trường hợp khó khăn

Đoàn đã tổ chức trao tặng 1.000 quyển vở, 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường trên địa bàn huyện Bù Đốp; tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn; tổ chức chương trình “1.000 hộp sữa yêu thương” tặng sữa miễn phí cho trẻ em; chương trình “Quần áo 0 đồng”; tặng công trình xây dựng nông thôn mới “Ánh sáng vùng biên” cho bản làng biên giới thông qua hoạt động lắp đặt 10 đèn năng lượng mặt trời trị giá 25 triệu đồng.

Qua hoạt động nhằm phát huy tinh thần “Vì đàn em thân yêu” của Cụm thi đua An ninh nhân dân Công an tỉnh, Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương và cơ sở đoàn kết nghĩa dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vượt khó học tốt; đồng thời huy động các nguồn lực để hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã vùng biên giới.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên