HĐND huyện Dầu Tiếng: Giám sát tiến độ thực hiện công trình nhà văn hóa

Cập nhật: 10-09-2014 | 08:59:33

Ngày 9-9, Thường trực HĐND huyện Dầu Tiếng đã có buổi giám sát tiến độ thực hiện công trình Nhà Văn hóa huyện. Công trình thi công vào tháng 10-2013 với thời gian thực hiện 300 ngày. Nguồn vốn đầu tư trên 32 tỷ đồng từ ngân sách. Công trình bao gồm khối nhà văn hóa với diện tích sàn 4.351m2 với 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lầu, ngoài ra còn có các công trình phụ như bồn hoa tổng thể, sân đường nhựa, sân bê tông. Công trình do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng 3-2 trúng thầu thi công, đến nay đã hoàn thành trên 50%. Trong quá trình triển khai thi công, chủ đầu tư đã phối hợp cùng địa phương tổ chức thành lập ban giám sát cộng đồng theo đúng quy định, bảo đảm công tác công bố dự án để người dân dễ dàng nắm bắt và liên hệ khi có yêu cầu. Tuy nhiên do thay đổi thiết kế công trình và do thời tiết không thuận lợi nên thời gian hoàn thành công trình không đúng kế hoạch, dự kiến công trình sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm 2014.

Tại buối giám sát, Thường trực HĐND huyện đã đề nghị chủ đầu tư cần đẩy nhanh tiến độ để sớm đưa vào phục vụ nhân dân theo đúng kế hoạch, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra chất lượng, bảo đảm khai thác sử dụng đạt yêu cầu.

NGỌC BÌNH - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên