TX.Dĩ An: Phát động tháng cao điểm an toàn giao thông

Cập nhật: 10-09-2014 | 08:59:33

UBND TX.Dĩ An vừa tổ chức lễ phát động tháng cao điểm ATGT năm 2014. Trong 9 tháng năm 2014, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã có chiều hướng diễn biến phức tạp, toàn thị xã xảy ra 519 vụ, trong đó có 2 vụ gây hậu quả rất nghiêm trọng, 37 vụ nghiêm trọng và 480 vụ va chạm, làm chết 41 người, bị thương 672 người, tăng 11 người chết so cùng kỳ. Theo đánh giá của Ban ATGT tỉnh, TX.Dĩ An hiện đang đứng đầu về 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương do vi phạm giao thông.

Với mục tiêu kéo giảm 3 tiêu chí về bảo đảm an toàn giao thông, tại buổi phát động, ông Lê Văn Hoàng, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An, Trưởng ban ATGT thị xã đã kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức gương mẫu thực hiện và vận động người thân nghiêm chỉnh chấp hành Luật GTĐB, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã đã tiến hành ký cam kết không để xảy ra tình trạng cán bộ, công chức, viên chức vi phạm ATGT trong tháng cao điểm năm 2014.

DUY HỘI - TUẤN ANH


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên