HLV Lê Huỳnh Đức muốn cầu thủ Becamex Bình Dương giữ đôi chân trên mặt đất

Cập nhật: 17-12-2023 | 07:17:56

HLV Lê Huỳnh Đức muốn cầu thủ B.BD giữ đôi chân trên mặt đất

(BDO) Đánh bại đội đầu bảng Nam Định bằng cú lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2, Becamex Bình Dương (B.BD) chính thức giành lấy vị trí số 1 từ chính đối thủ này. Nhưng với HLV Lê Huỳnh Đức, Night Wolf V.League 2023-2024 mới chỉ đi đến vòng thứ 6, chặng đường vẫn còn dài và ông mong cầu thủ cần giữ được đôi chân trên mặt đất.

HLV Lê Huỳnh Đức mong muốn cầu thủ B.BD giữ được đôi chân trên mặt đất. Ảnh: ĐĐ.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu với chất giọng gần như đã khan tiếng sau 90 phút chỉ đạo, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi cảm ơn anh em cầu thủ, hôm nay họ đã thi đấu với tinh thần rất cao và tự tin. Mặc dù B.BD bị dẫn bàn trước nhưng tất cả các cầu thủ rất nỗ lực. Lối chơi vẫn có nhiều vấn đề, vẫn còn những lỗ hổng để cho đối thủ khai thác, điều này cần cải thiện nhiều hơn nữa. Nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn toàn đội đã chơi rất nhiệt huyết. Hôm nay học trò của tôi đã chơi hết sức đến phút cuối cùng”.

“Chấn thương của Quế Ngọc Hải dính phải ngay trước trận đấu này khá bất ngờ, tôi cũng rất tiếc nhưng vẫn có những phương án dự phòng. Thật ra, Hải mới về đây đá được vài trận. Bộ khung trung vệ cũng đã thi đấu với nhau khá nhiều trận rồi, cặp trung vệ Đình Khương và Janclesio đã thi đấu khá ăn ý, khi thiếu Hải hàng hậu vệ vẫn lắp ghép được. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi vẫn nhận bàn thua, nếu có Hải thì sẽ chắc chắn hơn”, ông Đức chia sẻ về việc trung vệ Quế Ngọc Hải không may dính chấn thương trước trận đấu với Nam Định.

Tiến Linh và đồng đội cần giữ được phong độ như hiện tại trước khi hướng đến vị thứ cao hơn. Ảnh: ĐĐ.

Đánh bại Nam Định và vươn lên ngôi nhất bảng tạm thời nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn mong cầu thủ đội nhà giữ được đôi chân trên mặt đất. Ông chia sẻ: “Chiến thắng này là động lực cho các cầu thủ B.BD cũng như bản thân tôi có thêm niềm tin cho chặng đường phía trước. Thực ra đây chỉ mới là những trận đầu tiên, chặng đường còn dài. Tôi mong các cầu thủ đừng vội mừng, họ cần làm việc nhiều hơn nữa. Mỗi trận đấu đều khác nhau. Nếu như toàn đội giữ được phong độ cao, cải thiện được chuyên môn, tôi nghĩ B.BD còn đi xa hơn, kết quả tốt hơn”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên