HLV Park Hang-seo: “Indonesia là đội mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn”

Cập nhật: 06-01-2023 | 20:07:08

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Park Hang-seo sau khi cùng đội tuyển (ĐT) Việt Nam cầm hoà Indonesia 0-0.

“Các trận sân khách thì luôn khó, cầu thủ đã phát huy tinh thần Việt Nam. Dù không thắng nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo sau trận đấu.

 HLV Park Hang-seo đánh giá cao Indonesia nhưng Việt Nam mới là đội mạnh hơn. Ảnh: Anh Khoa.

Trả lời câu hỏi phải thi đấu lúc 16 giờ 30 phút ảnh hưởng như thế nào và kế hoạch của ĐT Việt Nam cho trận bán kết lượt về, ông Park cho biết: “Do tình hình nước sở tại nên đổi giờ, tất nhiên thi đấu thì hoàn cảnh hai đội giống nhau. Còn kế hoạch lượt về, ngày mai chúng tôi bay về TP. HCM rồi ra Hà Nội để chuẩn bị. Tôi hài lòng kết quả hoà”.

Đánh giá về đối thủ Indonesia, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay: “Indonesia là đội mạnh nhưng tôi nghĩ Việt Nam mạnh hơn. HLV Shin Tae-yong có nhiều cầu thủ nhập tịch nhưng vừa rồi Việt Nam đã thắng họ 4-0 vòng loại World Cup, hòa 0-0 AFF Cup và thắng 3-0 ở SEA Games”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên