HLV Park Hang-seo: “Tôi cảm thấy hơi thất vọng”

Cập nhật: 28-10-2021 | 07:29:52

(BDO) U23 Việt Nam giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Đài Bắc Trung Hoa. Thế nhưng, việc phải thi đấu trên mặt sân xấu, ảnh hưởng tới chuyên môn khiến HLV Park Hang-seo hơi thất vọng.

  HLV Park Hang-seo và hậu vệ Văn Xuân dự họp báo sau trận đấu. Ảnh: VFF.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo phản hồi cho câu hỏi lẽ ra U23 Việt Nam phải thắng nhiều hơn 1 bàn rằng: "Với bóng đá, chúng ta không dự đoán được trước điều gì. Điều đó (thắng đậm) tôi nghĩ không quan trọng, dù sao chúng tôi cũng giành được 3 điểm, đó mới là điều quan trọng".

Trải lòng về câu hỏi, ông cảm thấy như thế nào khi U23 Việt Nam phải chơi trên mặt sân không chất lượng, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Vấn đề mặt sân không chỉ ảnh hưởng đến đội mà đối thủ cũng gặp khó khăn như thế. Với trận đấu, dưới tư cách HLV trưởng, tôi thấy hơi thất vọng".

Chia sẻ thêm về việc U23 Việt Nam được nghỉ nhiều hơn, có thêm thời gian theo dõi đối thủ cuối cùng là Myanmar, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: "Theo tôi, có hai mặt tích cực và tiêu cực. Việc nghỉ lâu đôi khi làm chúng ta mất cảm giác thi đấu, còn lại thì tôi thấy rằng việc quan sát được U23 Myanmar thi đấu cũng là lợi thế. Tuy nhiên, đây không phải yếu tố dẫn đến thắng thua".

Trong khi đó, hậu vệ Lê Văn Xuân, người ghi bàn thắng duy nhất trong trận, đánh giá về chiến thắng: "Tôi nghĩ chiến thắng là quan trọng nhất. Chúng tôi đã đạt được yêu cầu ban huấn luyện đề ra. Lối chơi của đội cần cải thiện rất nhiều ở những trận tới".

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên