HLV Park Hang-seo: “Tôi không lo sợ khi thi đấu trên sân của Indonesia”

Cập nhật: 03-01-2023 | 22:44:44

(BDO) Mặc dù đội tuyển (ĐT) Thái Lan từng bị cổ động viên Indonesia ném vỡ kính ô tô khi đến đây thi đấu nhưng HLV Park Hang-seo lại không lo lắng khi ĐT Việt Nam chạm trán với đội bóng xứ vạn đảo ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

“Giải này, chúng ta ở bảng B và đạt được vị trí đầu bảng. Cầu thủ có bốn trận, tôi cảm ơn họ đã nỗ lực hết sức. Có trận hòa Singapore 0-0, đó là sân nhân tạo, tôi lo chấn thương nên thay đổi nhiều cầu thủ. Đó là trận đấu không đạt được mục tiêu đề ra thôi, còn các trận khác đạt được”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo sau trận đấu với ĐT Myanmar.

 HLV Park Hang-seo tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia. Ảnh: Anh Khoa.

Khi được hỏi đánh giá về đối thủ ở vòng bán kết là Indonesia, ông Park cho hay: “Như chúng ta đã biết, Indonesia là đội đã vào chung kết AFF Cup 2020. Gần đây xem họ thi đấu cũng có nhiều thay đổi, nhập tịch một số cầu thủ tốt. Cầu thủ họ có kỹ thuật, chiến thuật và thể lực tốt. Rõ ràng đó là đối thủ khá khó chịu, hi vọng chúng tôi có kết quả tốt nhất”. 

Trước khi đặt chân đến Indonesia dự trận bán kết lượt đi, vấn đề an ninh dành cho ĐT Việt Nam được quan tâm. Bởi vòng bảng, xe của ĐT Thái Lan từng bị cổ động viên xứ vạn đảo ném vỡ kính.

Chia sẻ về điều này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết:“Trước tôi nói rồi, những sự uy hiếp, đe dọa như vậy không thể có trong bóng đá. Đá sân khách áp lực là điều đương nhiên, nhưng cầu thủ của tôi đủ năng lực và kinh nghiệm để vượt qua. Tôi sẽ nói các cầu thủ không hưng phấn để bình tĩnh thi đấu. Tôi có biết việc ĐT Thái Lan bị cổ động viên Indonesia uy hiếp. Việc này không thể xảy ra. Nếu xảy ra sẽ bị phạt. Tôi thì không lo sợ”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên