Hỗ trợ người dân đi “Chợ 0 đồng” và trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh vượt khó

Cập nhật: 14-10-2022 | 11:03:26

(BDO) Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An vừa phối hợp tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn thành phố. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh hỗ trợ người dân khó khăn đi “Chợ 0 đồng”

Chương trình “Chợ 0 đồng” lần này đã phát phiếu đi chợ cho 250 người dân trên địa bàn thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, công nhân nhà trọ, người bán vé số lẻ. Người dân sử dụng phiếu đi chợ để đổi hàng hoá, nhu yếu phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình, trị giá mỗi phiếu 500.000 đồng. Hàng hoá, nhu yếu phẩm hỗ trợ bà con đi chợ lần này do Hội CTĐ các phường trên địa bàn thành phố, đội SOS Dĩ An và các nhà hảo tâm ủng hộ.

 Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và TP.Dĩ An trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó năm học 2022-2023

Thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường” năm học 2022-2023, tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 70 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó trên địa bàn TP.Dĩ An, mỗi suất trị giá 3,3 triệu đồng, gồm tiền mặt, một chiếc xe đạp và quà tặng.

Để hỗ trợ địa phương thực hiện thêm nhiều hoạt động nhân đạo trong thời gian tới, dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao hỗ trợ cho Hội CTĐ TP.Dĩ An 100 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên