Hỗ trợ tiền điện cho hơn 1.800 lượt hộ nghèo

Cập nhật: 14-01-2023 | 09:53:41

Để giúp hộ nghèo giảm bớt khó khăn, năm 2022, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Dầu Tiếng đã hướng dẫn các xã, thị trấn lập danh sách, hỗ trợ tiền điện cho 1.876 lượt hộ nghèo với tổng số tiền hơn 281 triệu đồng.

Phương thức hỗ trợ tiền điện được chi trả trực tiếp theo hình thức hỗ trợ bằng tiền từng quý. Mức hỗ trợ mỗi hộ là 55.000 đồng/tháng, bảo đảm chi trả thực hiện đúng, đủ, không trùng lặp, không sót đối tượng. Danh sách hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo, hộ chính sách xã hội được lập từng quý theo quy định. Trường hợp quý sau nếu hóa đơn thanh toán tiền điện của hộ chính sách xã hội vượt sản lượng điện sử dụng cho mục đích sinh hoạt (trên 50kWh) trong tháng của quý trước thì số tiền thanh toán cho đối tượng được hưởng điều chỉnh giảm (hoặc thu hồi) vào quý sau.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên